♥ในที่สุดการ์ดแต่งงานก็พิมพ์เสร็จเรียบร้อย♥



ในที่สุดการ์ดแต่งงานก็พิมพ์เสร็จเรียบร้อย หลังจากออกแบบมาแรมปี เอ๊ย แรมเดือน ไหนจะแก้นั่นนู่นนี่ ไม่ค่อยมีเวลา ไหนจะส่งโรงพิมพ์เพื่อนบิ๊กกี้อีก ฮ่าๆ เค้าว่ากันว่าการแต่งงานคือด่านสุดท้ายของการแต่งงาน ฟังดูแล้วอาจจะงง แต่ถ้าใครได้แต่งงานก็คงเข้าใจ เพราะการจัดพิธีแต่งงานนั้นไม่ใช่แค่เรื่องของคนสองคนที่รักกันเท่านั้น เป็นการ Merged ครอบครัวของทั้งสองฝั่งเข้ามาอยู่ด้วยกัน เหมือนสร้างไฟล์ในโฟโตช็อปเลย ฮ่าๆ กว่าสุดท้ายที่จะออกมาเป็นภาพที่แสนสุขหรือเรียกได้ว่าเป็นงานที่ให้ช่างภาพได้เก็บภาพกันนั้น ก่อนหน้านั้นมี layer ปรับแต่งไฟล์มาไม่รู้กี่สิบกี่ร้อย layer คู่ไหนที่แต่ละบ้านไม่เรื่องมากก็เรียกได้ว่าสบายกันหน่อย แต่ส่วนใหญ่เวลาพูดกับทำบางทีก็ไม่เหมือนกันนะ "เอาแบบง่ายๆนี่แหละ" แต่พอเอาเข้าจริงๆ เอ...เพิ่มตรงนี้หน่อยดีกว่ามั๊ง เดี๋ยวมันจะดูน่าเกลียด เดี๋ยวแขกที่มารู้สึกไม่ดี กินไม่อิ่ม บลาๆๆ แต่ก็ถือว่าเราโชคดีตรงที่ พ่อแม่เราและพ่อแม่แฟนก็ไม่ได้มายุ่งเรื่องงานแต่งของเราทั้งคู่ซักเท่าไหร่ จริงๆแล้วก็อยากให้เป็นแบบนั้นนะ แค่เป็นที่ปรึกษาบางอย่างให้ก็พอ โตๆจนคิดจะสร้างครอบครัวกันแล้ว ก็คงต้องรู้จักจัดการ ตัดสินใจในเรื่องต่างๆด้วยตัวเองได้แล้ว ดีที่เรากับแฟนก็ไม่ค่อยได้มีการทะเลาะอะไรระหว่างนี้ ก็มีบ้างที่ความเห็นไม่ตรงกันบางอย่าง แต่ก็แก้ไขไปได้ด้วยดี

ก็ไม่รู้ว่างานที่ออกมาจะเป็นไปได้อย่างที่คิดที่ออกแบบไว้รึปล่าว ถึงทั้งคู่จะเป็นนักออกแบบ แต่แน่นอนว่าเวลาที่นัดออกแบบคิด กับเวลาทำ บางอย่างมันก็ไม่ได้ดังใจก็มี จริงๆก็เจอมาจนชินแล้วล่ะนะ ฮ่าๆ เอาเป็นว่าที่สำคัญขอให้ทุกคนที่มางานได้อิ่มอกอิ่มใจ มาเป็นส่วนหนึ่งในวันสำคัญของงานเราก็ดีใจละ ใครไม่ว่างก็ไม่เป็นไร ไม่ซีเรียสอะไรมาก อยากให้คนที่มาสะดวกมางานกันจริงๆมากกว่า

ตอนนี้ก็เริ่มแจกการ์ดที่ออฟฟิศเราไปแล้ว มีคนญี่ปุ่นเอาไปเขียนลงบล็อกว่าได้การ์ดเราด้วย ฮ่าๆ ก็ดีใจที่เค้าชอบ ที่เค้ายินดีด้วยอ่ะนะ แล้วก็กำลังจะทยอยแจกเพื่อนๆ ฯลฯ ต่อไป   บายฮ่ะ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม